Các ý chính trong bài viết
Ngoại hình thiết kế Yamaha MT25 2024
Tóm tắt nội dung
Xe MT 25 2024 với phiên bản 250cc thế hệ mới chính thức trình làng tại thị trường Indonesia. Chi tiết ấn tượng mạnh khiến các fan hâm mộ bất ngờ và phấn khích là thiết kế hoàn toàn mới cực kỳ nổi bật với dàn đầu xe kế thừa MT-15 nhưng tạo sức hút rất nhiều.
Yamaha MT 25 2024 được cộng đồng chơi xe dành nhiều lời có cánh rất nhiều so với phiên bản của thế hệ trước. Điều đặc biệt là ở cặp phuộc trước của xe được nhà Yamaha ưu ái trang bị phuộc Upside Down đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Ngoài ra, Yamaha MT25 2024 còn cải tiến cho bộ lốp trước sau với kích thước lớn hơn so với thế hệ đàn anh.
Lốp trước 110/70-17, lốp sau 140/70-17 đều là lốp không săm Tubeless. Ở phiên bản mới xe còn được bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
So sánh MT 25 2024 và MT 15 2024
Là 2 mẫu xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tư nhau. Tuy nhiên phần đầu đèn của MT25 các chi tiết liền mạch, thon gọn, ôm sát vào nhau, cho cái nhìn dữ tợn và hiện đại hơn.
Hơn nữa, đầu đèn xe MT 25 với hệ thống Full LED dài, mảnh, có phần mềm mại hơn MT15, làm lộ ra nét cuốn hút từ đèn bi cầu trung tâm.
Đặc biệt, dãy đèn xi nhan thiết kế thon gọn, tinh tế hơn so với MT15.
Phiên bản MT15 đầu đèn lại tách biệt với nhiều đường nét gồ ghề giúp nó nhẹ hơn và linh hoạt hơn.
Động cơ và tiện ích xe MT 25
Ở phiên bản 2024 này, tay lái MT 25 cực rộng giúp tư thế lái xe thoải mái hơn. Người lái dễ dàng di chuyển, “bất chấp” các hẻm nhỏ hay đoạn đường quanh co. Dung tích bình xăng tăng lên đến 14 lít.
Soi từng chi tiết đồng hồ LCD cực kì hiện đại. Với các thông số đầy đủ về nhiên liệu, hành trình,… được hiển thị giúp người tiêu dùng dễ dàng theo dõi khi vận hành và bảo dưỡng xe đúng thời kì.
Xe MT-25 2024 với động cơ mạnh mẽ cho ra công suất 26,4kW với 12.000 vòng/ phút. Mô-men xoắn 22,6 Nm với 10.000 vòng/ phút. Động cơ 250cc, hộp số 6 cấp, 2 xi lanh, DOHC, 8 van và bộ tản nhiệt bằng dung dịch.
Thông số kỹ thuật Yamaha MT-25
Động cơ | |
Loại động cơ |
4 kỳ, DOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng |
Dung tích xi lanh | 249cc |
Đường kính x hành trình piston | 60,0 mmX 44,1 mm |
Tỷ lệ nén | 11,6 : 1 |
Công suất tối đa |
26,4 kW / 12.000 vòng/phút |
Mô-men xoắn tối đa |
22,6 Nm / 10.000 vòng/phút |
Hệ thống bôi trơn | Bể chứa ướt |
Loại ly hợp | Ướt, nhiều đĩa |
Hệ thống nhiên liệu | Phun nhiên liệu |
Hệ thống đánh lửa | TCI |
Hệ thống khởi động | Điện |
Hệ thống truyền dẫn | Lưới không đổi, 6 tốc độ |
Truyền cuối cùng | Xích |
Hệ thống khung | |
Loại khung | Diamond – Kim cương |
Phuộc trước | Upside Down |
Hành trình phuộc trước | 130mm |
Góc bánh xe | 25° |
Trail | 95mm |
Phuộc sau | Tay đòn |
Hành trình phuộc sau | 125mm |
Thắng trước | Đĩa thủy lực, ABS |
Phanh sau | Đĩa thủy lực, ABS |
Lốp trước |
Không săm 110/70R17M/C (54S) |
Lốp sau |
Không săm 140/70R17M/C (66S) |
Kích thước | |
Dài x rộng x cao | 2.090 x 755 x 1.070mm |
Chiều cao yên | 780mm |
Chiều dài cơ sở | 1.380mm |
Khoảng sáng gầm | 160mm |
Trọng lượng ướt | 167kg |
Dung tích bình xăng | 14L |
Dung tích thùng dầu | 2,51L |
Theo dự kiến, MT-25 2024 có thể sẽ cập bến Bitaco trong thời gian sắp tới. Kính mời quý đọc giả cùng chờ đón thông tin cùng Bitaco nhé.