Cửa hàng thời trang ấn tượng, chỉ muốn ngắm mãi không thôi
Sang trọng, cuốn hút, đẳng cấp là những gì khách hàng cảm nhận được ngay từ khi bước chân vào cửa hàng thời trang Hàn Quốc này. Đặc biệt, mỗi tầng được thiết kế và phối màu theo cách riêng, mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thú vị.
LeeStyle thương hiệu thời trang Hàn Quốc được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng, nhất là những người đẹp, MC trên sóng truyền hình VTV. Vậy của hàng trưng bày sản phẩm sẽ ra sao để tương ứng với độ nổi tiếng của thương hiệu này?
Tọa lạc tại trung tâm mua sắm của Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội), cửa hàng thời trang Hàn Quốc LeeStyle vô cùng đẹp mắt và cuốn hút. Từng góc từng góc đều là nơi có thể sống ảo của các tín đồ thời trang hàng hiệu.
Không gian cửa hàng thời trang toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, cuốn hút với sự kết hợp ăn ý của ba tông màu trắng – xanh dương – đen tuyền. |
Những chậu cảnh xanh mát được bố trí khéo léo nhằm tạo điểm nhấn sinh động, tươi mới và mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. |
Tất cả các chi tiết nội thất, vật dụng, thiết bị trong cửa hàng thời trang Hàn Quốc đều được chăm chút cầu kỳ, tỉ mỉ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. |
Chỗ ngồi nghỉ chân, phòng thay đồ sang trọng và thoải mái chắng kém resort, spa sang trọng, tạo cho khách hàng cảm giác mình thực sự là “thượng đế”. |
Cửa hàng thời trang thoáng đãng với tổng diện tích sàn 112m2. Mỗi sàn chỉ 56m2 nhưng được thiết kế và bài trí khoa học, tạo lối lưu thông rộng rãi. |
Từng góc trong cửa hàng bài trí vô rất tinh tế, vừa giúp tôn lên vẻ đẹp của đường nét nội thất, vừa làm nổi bật các bộ sưu tập của thương hiệu thiết kế. |
Khung cửa cao rộng với chất liệu kính trong suốt cho phép ánh sáng tự nhiên ngập tràn không gian. Rèm cửa hai lớp trắng – xám tinh tế, giúp điều tiết ánh sáng vào phòng và đảm bảo tính riêng tư khi cần thiết. |
Ở một tầng khác, không gian nội thất được thiết kế với tông màu pastel nhẹ nhàng, hấp dẫn mọi ánh nhìn, có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. |
Khá nhiều chi tiết trang trí bên trong cửa hàng thời trang mang hơi hướng phong cách Indochine sang trọng mà ấm áp, gần gũi. |
Kiến trúc sư thiết kế nội thất phù hợp với yêu cầu đặc thù của một cửa hàng thời trang. Các góc trưng bày đều được tính toán cẩn thận. |
Ngoài các giải pháp nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, kiến trúc sư cũng rất chú trọng tới hệ thống chiếu sáng nhằm làm nổi bật các sản phẩm thiết kế. |
Đèn chùm, thanh treo, giá kệ, tay nắm cửa tủ… tông màu vàng đồng sáng bóng nổi bật trên phông nền màu trắng sáng chủ đạo. |
Các khu vực chức năng trong cửa hàng đều được bố trí khoa học, tiện dụng và cùng một phong cách thiết kế xuyên suốt. |
Mặt tiền cửa hàng thời trang Hàn Quốc với tường và cửa kính hiện đại, làm nổi bật bộ sưu tập bên trong, thu hút sự chú ý từ khách hàng. |
Thông tin công trình:
-
Chủ nhà: Chị Thùy
-
Diện tích: 56m2/sàn (tổng 112m2)
-
Chi phí thiết kế và thi công nội thất trọn gói: 380 triệu đồng
-
Mong muốn của gia chủ: Cuốn hút, sang trọng tôn nên vẻ đẹp của thương hiệu
-
Vật liệu: Gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp mdf lõi xanh chống ẩm An Cường sơn màu theo phối cảnh.
-
Đơn vị thiết kế thi công nội thất: Công ty Cổ phần Nội thất WoodPlus
-
Địa chỉ: 16 ngõ 172 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
-
Điện thoại: 0961656586
-
Website: https://NhaDepWoodPlus.com/
Lam Giang
>> Quán cà phê đẹp – độc – lạ ở Sài Gòn
>> Khách sạn “Nắng” gần gũi và bình yên như ở nhà
http://thanhnienviet.vn/2021/06/03/cua-hang-thoi-trang-an-tuong-chi-muon-ngam-mai-khong-thoi
Xem thêm youtube 8 lý do mở shop thời trang thất bại mà hầu như ai cũng mắc phải
1/ Không cập nhật xu hướng
Thời trang là không ngừng thay đổi, nếu cửa hàng quần áo của bạn không cập nhật xu hướng thời trang mới thì chắc chắn bạn sẽ không kinh doanh cửa hàng quần áo thành công được. Sự khác biệt đầu tiên của bất kỳ cửa hàng quần áo nào phải đến từ những con ma nơ canh diện những set quần áo đẹp nhất của đợt hàng đó. Mỗi ngày hãy thay đồ cho ma nơ canh ít nhất 1 lần để khách hàng luôn thấy sự mới mẻ trong cửa hàng quần áo của bạn.
2/ Cửa hàng quần áo thất bại vì không quản lý kinh doanh hiệu quả
Trong bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào cũng có 2 vấn đề là hàng tồn và vốn. Đây là 2 vấn đề lớn nhất nếu bạn không quản lý được nó thì cửa hàng quần áo của bạn sẽ đóng cửa sớm hoặc muộn. Trong ngành thời trang, hàng tồn luôn luôn có. Không cửa hàng quần áo dù nhỏ đến lớn cỡ nào mà không có hàng tồn. Bạn phải giải phóng được hàng tồn bằng nhiều cách. Khuyến mãi mua – tặng, sale off định kỳ, v.v. Bên cạnh đó dòng vốn trong cửa hàng quần áo cũng cần được phân phối hợp lý. Xoay vòng vốn như thế nào để vừa đủ tiền nhập hàng mới, vừa đủ tiền chi trả chi phí cố định. #BlogKhởiNghiệp sẽ có 1 video chi tiết về vấn đề này, mời các bạn đón xem nhé.
3/ Cửa hàng thời trang thất bại vì không có chiến lược marketing
Một cửa hàng quần áo mới mở hay đã trụ được trên thị trường lâu rồi thì chiến lược quảng cáo là chiến lược sống còn. Mặc dù những set đồ trong cửa hàng quần áo của bạn luôn cập nhật mẫu mới nhất, nhưng chỉ có khách vào đó rồi mới biết, còn những khách hàng chưa bước vào làm sao biết được. Chính vì vậy, hãy cho khách hàng biết trong cửa hàng quần áo của mình có gì trước khi họ đến mua sắm. Nhiều chủ shop quần áo kinh doanh và thất bại trong im lìm chẳng ai biết đến. Hãy tạo những trang mạng xã hội và thường xuyên tương tác, chạy quảng cáo với chi phí hợp lý để shop quần áo được nhiều người biết đến hơn.
4/ Không chú trọng đến thiết kế cửa hàng
Đã gọi là shop thời trang rồi mà mặt bằng cửa hàng lại quá tuềnh toàng xuềnh xoàng thì những bạn nữ cũng không đặt chân vào mua đâu. Dù bạn không muốn chi phí thiết kế shop quần áo chiếm quá nhiều số vốn mình có thì bạn vẫn phải trang trí một cách tươm tất nhất có thể. Hãy lựa chọn giấy dán tường, nền sạch, cây xanh trang trí, bàn lễ tân sao cho vừa thanh lịch, vừa gần gũi và nhất là phải toát lên sự thời trang của 1 shop quần áo. Hãy nhớ, shop quần áo thành công là phải tạo được ấn tượng cho khách ngay từ khi gửi xe.
5/ Nhân viên không chuyên nghiệp sẽ làm cửa hàng quần áo thất bại
Trong bất kỳ cửa hàng nào, việc đào tạo nhân viên cũng đều quan trọng. Có những cửa hàng không training nhân viên, chỉ có nhận vô làm rồi để các bạn ấy tự làm việc thì nếu cửa hàng thời trang có thất bại lỗi hoàn toàn là ở chủ shop. Nụ cười, lời cảm ơn, sự tư vấn là những bài học đầu tiên của bất kỳ nhân viên cửa hàng quần áo nào. Nếu bạn không muốn bị bóc phốt trên mạng xã hội chỉ vì những lời phàn nàn về thái độ nhân viên thì hãy chấn chỉnh nhân viên ngay từ đầu.
6/ Dịch vụ hậu mãi kém
Các cửa hàng thời trang hiện nay áp dụng nhiều chính sách hậu mãi như tích tem đổi quà, tích điểm đổi quà, mua 1 tặng 1 để kích thích mua sắm. Nhưng có nhiều cửa hàng lại quên nhất dịch vụ hậu mãi khách hàng mua quần áo thời trang nào cũng cần đó là sửa đồ. Quần áo mua sẵn đâu phải cái nào cũng vừa với khách, quần áo freesize đang chiếm lĩnh thị trường mà. Chính vì thế hãy trang bị 1 nhân viên biết sửa quần áo cơ bản để khi bất kỳ khách hàng nào có ý định không mua vì không vừa thì bạn đã có giải pháp xử lý.
——————
Blog Khởi Nghiệp là kênh chuyên tổng hợp và chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh cho người mới. Bạn muốn khởi nghiệp bằng một dự án mới mẻ nào đó, hãy theo dõi Blog Khởi Nghiệp vì biết đâu, bạn sẽ tìm được chìa khoá cho cánh cửa mới của mình. Những kinh nghiệm kiếm tiền, bí quyết kinh doanh, xây dựng thương hiệu được Blog Khởi Nghiệp tổng hợp được nhiều nguồn uy tín, hãy cùng chia sẻ để khởi nghiệp thành công nhé.
Theo dõi những video mới của Blog Khởi Nghiệp tại:
Website :https://blogkhoinghiep.tv/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7u3nSmEd9dF3WMqiHYwcJw